M.C. Drullusokkar Stofnað 04.05.06.

Hvetjum félagsmenn til að senda inn myndir af sér og hjólunum sínum í félagaskrána.
Einnig ef þið eruð með skemmtilegar hjólamyndir, fréttir eða aðrar tilkynningar sem eiga heima hér.
[email protected]

24.09.2013 11:01

Smá upprifjun frá Vestfjarðahring 2009




Hér er verið að leggja á stað í Vestfirði árið 2009 Þetta var fínasta ferð og góð mæting í hana en veðrið lék við okkur allan tímann.



Hér sjáum við í DR Bjössa Grétar Jóns, Hjört Bolla, og Dadda okkar



Dirty Harley part 1.



Og Dirty Harley part 2.



Þarna þurftum við að fara allan Mjóafjörðinn sem nýbúið var að vökva og var þetta 25 km slabb, í dag er búið að brúa fjörðinn og þessi leið því úr söguni.



Hér er Adólf Adólfsson á sínum Harley.



Hörður Snær á sínum Halla.



Og Siggi Árni á sínum Haraldi.



Hér er Helgi Helga á CBX Honduni hans Gétars Márs.



Svenni heitin Matt á V Maxinum sínum.



Aggi krani að fá sér smók.



Hér er gamli á sínum Haraldi og Aggi í miðjuni ekki man ég hver var á sófanum þarna aftast.



Hér er Daddi trukkur á Súkkuni sem hann átti þarna en svona hippar fara honum nú bara vel.



Fimm háskólagráður segir sagan.

 

Hér eru nokkrir úr hópnum frá vinstri Tryggvi B, DR Bjössi, Siggi Óli, Viggi Gúmm og Alli á Ásláki. Myndin er tekin á Suðureyri við Súgandafjörð.



Hrafnseyrarheiðin í öllu sínu veldi.



Þarna renna Drullusokkar í röðum niður heiðina. 

22.09.2013 10:34

Smá upprifjun frá Akureyrarferð 2013.





Hér eru þrjú kvikindi undirritaður og frændi ásamt bróður frænda í föðurætt. Eða bara Trausti Gúri og Beir.



Hér er Sverrir á Ystafelli að virða fyrir sér CB 750



Jakkinn altaf flottur þarna á busuni sinni með einkanúmerinu Led Zep



Hér er Gúri frændi sjálfur á æskuástini sinni en hann er búinn að vera að fikta í henni blessaðari í 37 ár (aumingja hún)



Hér erum við Haukur Sigtryggur ( Bátavinur minn) með tveimur Ringum. Badda og Bidda Ring



Hér er Páll K Pálsson á ofur Bimmanum sínum.



í Skagafirði.



Og enn í Skagafirði.



Ef við myndum nú legga saman öll árin sem þessir hafa átt mótorhjól þá kæmi sennilega út nokkuð há tala.



Monky Bækið hans Stebba Fimboga klikkar ekki.



Hér eru Stebbi Fimboga og frú. Gunnar löggi og Mæja ásamt dóttir þeirra



Og flottu hjónin á Akureyri



Nenni ekki meiru í bili svo ég set hér inn gamlan og góðan miða sem búinn er að vera uppi á vegg í bílskúrnum hjá Hilmari Lúthers í yfir 25 ár en settningin stendur fyllilega enn fyrir sínu og nokkuð mikið notuð á milli okkar félagana.

19.09.2013 22:26

Brunapistill #3

Jæja, hér er ein góð samantekt frá slökkvisokknum, heyrst hefur að menn séu orðnir langþreyttir á Hondu umfjöllun á síðunni og Biggi er löngu hættur að nenna að opna síðuna. Óli slær þá tvær flugur í einu höggi með þessari samantekt, hér er fjallað um Kawasaki hjól sem heldur að það sé breti.


Kawasaki W800

Þessi útfærsla er ansi svöl.

Kawasaki W 800

Erum við alltaf að leita að upphafinu, eða erum við bara stöðnuð, spurning en allavega sína skoðana kannanir það að þau mótorhjól sem talin eru nakin og svona meira "retró" í útliti vekja meiri eftirtekt og já aðdáun en mótorhjól sem fela allt sem gaman er að horfa á. Margar verksmiðjur hafa reynt að ná "retró" útlitinu og með misjöfnum árangri, t.d. Triumph með sína línu af "old style" línu. En sumir gera betur en aðrir og þá komum við að Kawasaki W 800 sem er virkilega vel heppnað hjól í gamla útlitinu og mjög margir halda að þeir séu að horfa á gamlan tveggja cylindra breta frá því í kringum 1965,  svona eftirlíking  af BSA A10 eða A65, því má reyndar bæta við að á árinu 1999 hafði Kawasaki komið með W 650 hjólið en það náði engum sérstökum áhuga hjá kaupendum, þá aðallega vegna lélegs afls og daprar fjöðrunar, þeirri framleiðslu var hætt 2008. Nýja endurbætta hjólið er með 773cc mótor og er með beinni innspýtingu sem er látin líta út í líkingu við venjulega blöndunga. Mótorinn er með yfirliggjandi knastás sem er knúin með drifskafti frá mótor og hlífin utanum skaftið er vel sjáanlegt og setur skemmtilegan svip á mótor og lítur út eins og hlíf fyrir undirlyftustangir á gömlum breta. Vélin er loftkæld. Til að ná þessu gamla útliti þá er hjólið með tveimur mælum þ.e. hraðamæli og snúningshraðamælir, sem og alls konar viðvörunarljósum og klukku. Sagt er að öll frágangsvinna sé virkilega góð á hjólinu, sem og málning. Það sem vekur kannski mesta athygli er áhugi yngri kaupenda á þessu hjóli sem er meira segja með teinafelgur í "ala" 1960 stíl. Það þarf ekki alltaf bara afl og mikinn hraða til að ná til kaupenda, Kawinn lítur bara út eins og alvöru mótorhjól. En við ökum ekki bara á útlitinu einu, það þarf líka að vera gott að aka hjólinu og afl þarf að vera ásættanlegt og standast samanburð við t.d. aðal keppinautin í þessum flokki sem er Triumph Bonneville, reyndar er Trumphinn aflmeiri, en færu menn nokkurn tíman að keppa á þessum hjólum (ha hvað ??!!). Vélin togar virkilega vel og virkar vel alveg frá 2500 snúningum, þannig að það er í raun aldrei dauður punktur frá þeim snúning, jafnvel í hærri gírum. Hraðaaukning mun ekki valda þér hálsríg en hjólið er flottur "krúser" og ágætis ferðahjól. Á hraðbraut eyðir hjólið svona 6.28 ltr. á 100 km, sem er svo sem ekkert til að hrópa húrra yfir og þá aðallega útaf því að bensíntankur tekur aðeins 14 lítra og viðvörunarljós bensíntanks fer að blikka eftir svona 160 km. En með svona sparakstri gætir þú komist nokkuð mikið lengra. Kawinn höndlar vel og er svona þægilegur, sætið er frekar langt og með góðri ásetu. Fjöðrun er tveir dempara að aftan með einfaldri stillingu, fjöðrun að framan er sögð svona þokkaleg og frampípur eru með gamaldags gúmmí sokkum "gaitors", sem munu verja pakkdósir vel. Þetta er ekkert sporthjól, líður svona í gegnum beygjur svo lengi sem ekki er verið að taka hressilega á því, en með því að aka hjólinu eins og það er hannað þá fer það vel með ökumann. Frambremsa er einn 300mm diskur sem virkar nokkuð vel.  Hljóðkútar setja skemmtilegan svip á hjólið svona í nokkurs konar Peashooter stíl, en samt líkar gömlu BSA kútunum. Handföng fyrir kúplingu og handbremsu eru stillanlega, fimm stillingar fyrir kúplingu og fjórar fyrir bremsu. Hægt er að fá hjólið í tveimur stílum svona hefðbundið og svo svona cafe racer útliti, sem má verulega bæta með aukahlutum. Ég held að það séu aðeins tveir W 800 Kawar  til á landinu og sagan segir að annar þeirra sé jafnvel til sölu. Sjá meðfylgjandi tæknilegar upplýsingar um Kawann.

 

Óli bruni # 173


Og hér eru spekkarnir.

Flott samantekt þetta.


18.09.2013 21:59

Oldwing

Jæja úr því að fyrrverandi og núverandi formenn okkar eru með Honda Goldfinger pest þessa dagana þá ætla ég að birta hér er alveg hreint magnað svampavideó og á því sannast að með smá tjúnningu er hægt að spóla á hörðu undirlagi. Já það verður gaman að fylgjast með þeim félögum ( Darra og Tryggva ) í sandspyrnunni næsta sumar á ofurdöxunum.

17.09.2013 14:35

Honda GL 1000 Gold Wing


Smá svona sögubrot frá Honda Gold Wing GL 1000.

 Árið 1975 setti Honda á markað nýtt ferðahjól sem hlaut nafnið Honda Gold Wing GL 1000. Þetta var fyrsta hjólið frá þeim sem búið var drifskafti og tvöföldum diska bremsum að framan og diskabremsu að aftan sem þekktist ekki áður auk fjögura cylindra boxer mótor sem búinn var tímareimum á knastásana. Þegar hjólið kom á markað heillaði það alls ekki okkur peyjana, okkur þótti það þunglamlegt stórt og hreinlega klunnalegt með plat bensíntanka sem fram að því þótti eitt helsta skraut mótorhjóla. En við stækkuðum og urðum eldri og í dag er þetta bara græja fyrir okkur gömlu kallana sem erum svolítið mikið öðruvísi en flestir hjólamenn sem kjósa nýmóðins græjur sem er bara gott mál, þótt það henti ekki okkur sérvitringunum. GL 1000 Hondan var framleidd í fjögur ár lítið breitt frá 1975 til 1979 en þá stækkuðu þeir hana og settu fyrst 1100 mótor í hjólið sem var svo stækkaður í 1200cc og seinna í 1500 cc og þá komin með sex cylindra og í dag eru þau með 1800cc mótor og ekki mikið lík upprunalegu Gold Wingunum. En árið 1980 þegar 1100 hjólið kom á markað fóru þeir að setja það strax í það lúkk sem það hefur vaxið í síðan. Nú hefur nýr formaður okkar Drullusokka Darri verslað sér einn gamlan Gold Wing og óska ég honum til hamingju með að vera kominn í svampa gengið eftir að hann verslaði Góldfingerinn af Idda svo við Darri getum farið saman í Dagx ferð á stóru Döxunum okkar í framtíðini. En þeir eru gríðalega mjúkir fyrir gamla og þreitta rassa á sextugsaldri því verður ekki neitað. En kíkjum aðeins nánar á allar fjórar gerðirnar af 1000cc hjólinu.



Hér er 1000 cc GL rokkurinn alveg glerfínn og minnir frekar á bílvél heldur en mótorhjólavél.



Hér er fyrsta árgerðin af GL 1000 en það kom ekkert svona nýtt til landsins árið 1975.



Og hér árg 1976 lítið breitt frá árinu áður. Ekki kom neitt af þessari árg heldur til landsins.



Hér er svo árg 1977 en það kom eitt svona nýtt og fór það á Blönduós en það er hjólið sem Darri var að versla og átti það hjól lengst af Geir heitinn Valgeirsson á Stokkseyri.



Hér er svo 1978 árgerðin af GL 1000 hjólinu þarna varð eina stóra breitingin sem gerð var á 1000 hjólinu þarna eru komnar aðrar felgur mælaborð komið ofan á gerfitankan nýtt pústkerfi ásamt ýmsum öðrum breitingum. Það komu tvö svona ný og fóru bæði til Reykjavíkur eins hafa tvö svona hjól verið flutt inn notuð frá Ameríkuni og á pistlahöfundur annað þeirra.



Hér er svo 1979 árgerðin sem var sú síðasta af GL 1000 hjólinu. Þarna eru ekki mikar breitingar frá árinu áður aðalega stefnuljós og afturljós ásamt handföngum á stýri. Ekki kom nýtt svona hjól til landsins. En eigendur þessara hjóla hafa farið ýmsar leiðir varðandi útlit þeirra. auk þeirra sem eru fastir í orginalinum kíkjum á smá sýnishorn.



Hér er einn sem breitt hefur sínum Góldara í Café raser sem mikið er í tísku varðandi gömul hjól enda mun ódýrara að sprauta allt svart heldur en vera að leita ljósum logum af orginal hlutum út um allan heim sem svo kosta bæði augun úr.



Og önnur kaffihúsagræja glerfín í 101 menninguna. Það væri ekki amalegt að sötra latte í miðborgini með svona mublu fyrir utan gluggann.



Og að lokum eitt GL 1000 hjól sem vel myndi sóma sér á jólatréskemtun eldri borgara. En skyldi eigandinn nokkuð vera glisgjarn maður ?

17.09.2013 08:01

"Nautheimskt" naut

,,,, eða naut með mótorhjóladellu.....


15.09.2013 17:42

Smá upprifjun frá Færeyjarferð 2011




Í Torshavn



Fremri Röð frá vinstri Hermann, Tryggvi, Gústi og Darri. Aftari röð frá vinstri, Sigurgeir, Daddi, Huginn, Hörður og Hallgrímur.



Þær voru fínar Frönsku pylsurnar í Færeyjum



Stebbi altaf flottur hér á Hallanum sínum hér í Þórshöfn.



Huginn og Darri.



Fyrir utan heimili Baldvins Harðar bróður Smára Harðar



Kvennadeildin Bryndís, Erla og Ágústa



Og ein svona til minninga.

13.09.2013 09:47

Þjóðhátíðarupprifjun.2013




Smá á upprifjun frá síðustu þjóðhátíð.


 
Daddi, Óli Már og Símon  á Stórhöfðanum.



Og enn á Stórhöfða.



Inn í Dal.



Smári Skurðsokkur á Hallanum sínum sem kallinn fékk nýjan árið 2000.



Upp í sveit,,, Upp í sveit.



Halldór barnasokkur ruggar vagninum með erfingjanum innan borðs.



Hvað er hann Jenni að segja þarna ?

Bjartmar með Norsku eiginkonuna sína. En mikið rosalega er hann orðin líkur pabba sínum Jóni Þórðar.



Hér eru Gauji, Davíð og Gauji



Viðar, Darri og Binni.



Nóg í bili.


09.09.2013 15:54

Já smekkurinn er misjafn......




Þetta er víst stúturinn sem fer á RAUÐA BACON- kokteilinn sem við fáum kannski að sjá af þegar líða fer á veturinn.. Hver veit ?

08.09.2013 12:43

Drullusokkabrúðkaup 7.9.13


                                                                                                         myndin er eldgömul og stolin af andrihugo.com
Drullusokkar #51 & #208 giftu sig í gær og óskum við þeim innilega til hamingju með það.

08.09.2013 11:44

Smá viðbót frá Samförini síðustu.




Í Grindavík.



Busan hans Davíðs.





Er þetta ekki bara bruna græjan ? Með stórt Hondumerki á hliðini,



Og Nætsterinn hans Valla.



Og Viggi papi á Kawasaki græjuni sinni.



Félagar vorir Gaflarar með Davíð sér á hægri hönd.



Og af sjálfsögðu Guðmundur Bleikjubóndi á CB 750 hvað annað.



Já og í Grindavík.



Og í Þorlákshöfn.



Og við Garðskagavita.

05.09.2013 19:59

Fullt af Gold Wingum í Eyjum í dag.


Í morgun mættu nokkrir félagar í Islenska Gold Wing klúbbnum hingað í dagsferð. Þar sem móttakarinn okkar Viðar Breiðfjörð var við vinnu þá hjóp ég sérstakur ráðgjafi Sokka í skarðið og tók á móti þeim félögum við Herjólf að sjálfsögðu var ég vopnaður Old Wingnum minum. En hér eru nokkrar myndir sem ég tók í dag.







Hér í kaffi fyrir utan nöðrukot



Það er nóg af laysy boy stólum þarna og sagði bókabúðin mín við mig ekki býður þú mér upp á svona munað, ég sagði bara NEI svo gamla verður bara að hossast áfram aftan á Daxinum mínum niður á sandi.



Þetta er fríður floti og munaðurinn í hávegum hafður.



Hér er gamli kominn í hópinn elstur þessara bræðra en samt lang minnstur.



Við vonum bara að heimferðin hafi verið góð hjá þeim félögum.

05.09.2013 08:28

Brunapistill #2

Óli bruni hefur boðist til að hjálpa til við síðugerð og hér er grein nr 2. frá karlinum. Hann sagði mér að það væri lítið mál fyrir hann að klambra saman stolnum greinum af netinu á milli þess að bóna gamla brunabíla. Það er bara mjög gott mál, það lífgar uppá síðuna okkar og alltaf gaman að lesa umsagnir um mótorhjól. Hér fyrir neðan er svo smá samantekt um magnaða græju.
Takk Óli !!!

Hjólið er ruddalegt, slip on kúta og þá er verkið fullkomnað.




Kawasaki ZX-14R ABS 2013, mótorhjól fyrir fullorðna


Það hefur verið smá della fyrir smærri mótorhjólum undanfarið, það er að segja allavega sum mótorhjólablöð og þessi "minni" hjól hafa í raun skilað öllu sem venjulegur hjólamaður þarf, er það ekki ?!, þarna er verið að tala um 600-750cc hjól. En svo eru það menn já og konur sem vilja alvöru græjur milli lappa sér ef segja má svo. Eyjamenn (suðureyjan) hafa í gegnum árin nær oftast átt öflugustu hjól landsins, þó að mig minni að lengsti vegur á eyjunni sé 3 km !!! En snúum okkur að Kawasaki ZX-14R með ABS, þarna er á ferðinni ofurhjólið frá Kawasaki og Busu eigendur standa og horfa á með tárin í augunum ! Að sjá virðist Zetan vera risastór og þunglamaleg, þá aðallega útaf því að hjólið er hulið plasti sem blaðamenn segja séu eins og "fairingar" á geimfari. Hjólið viktar lítil 591 pund (reikna svo), er með tveimur stórum hljóðkútum sem virðast líka betur eiga heima á geimskipi. En látum ekki útlitið plata okkur því um leið og hjólið er komið af stað gleymist allt sem snýr að þyngd og já frekar þungu yfirbragði. Undir þessu öllu er ofurhjól sem fer ¼ míluna undir 10 sekúndum, nú er Darri farin að brosa. Hjólið er sagt höndla virkilega vel og mjög lítið mál að halla því það hressilega í beygjum þannig að standpedalar snerti malbik og það hressilega. Ztan er sögð mjög þægileg í akstri og ásetu, eina mínútuna er þetta flott ferðahjól svo þá næstu hörku racer geri aðrir betur. Aflið kemur inn við um 3500 rpm og byrjar virkilega að taka við sér í 5000 snúingum að rauða strikinu í kringum 11000 snúninga, vélin er sögð um 200 hestar og nákvæm CC stærð er 1441. Vél hjólsins er sögð eins og hljóðlát túrbína og eins sú þýðasta á markaðinum í dag, tog er sagt 120 lbs. ft. semsagt vikilega gott já við erum með 1400cc þarna, togar hressilega frá kyrrstöðu í top, hvergi dauður punktur. Þeir sem hafa ekið hjólinu segja að hröðun hjólsins sé á við fíkn, manni langi alltaf í meira og meira. Hámarkshraði er sagður 186 mílur og ökuskírteinið nær alltaf í hættu því það finnst mjög lítið fyrir hraðanum því vindhlífar eru virkilega góðar. Það eru ýmsar stillingar á hjólinu til að stilla kveikju, afl, og átak til afturhjóls (traction control og ABS). Ztan á jafnt heima á svæðum þar sem mikið er af beygjum og sem venjulegt ferðahjól. Það þarf lítið að taka á hjólinu inní beygjur og ökumanni finnst hann í raun vera á miklu minna hjóli. Heldur mjög vel línu gegnum þröngar beygjur og virkar aldrei yfirþungt, en munum þetta er ekki 600 hjól nei hér erum við á 1400cc hjóli. Útúr beygjum vantar aldrei afl og eflaust fáir sem getað notað allt afl hjólsins. Á hraðbrautum (Helgafellsbraut !!) er hjólið einnig á heimavelli og nær engin titringur uppí stýri né standpedulum, sætið er þægilegt og góð áseta fyrir jafnvel hærri menn/konur, þú situr sem sagt ekki með hné við eyru, frekar í afslappaðri stöðu í smá framhallandi stöðu. Þó framrúða sé frekar lág þá skýlir hún ökumanni nokkuð vel, jafnvel þó hraði sé komin vel yfir löglegan hraða hér á landi. Stillanleg fjöðrun Zetunnar gefur þér nær alla möguleika að stilla fjörðun þannig að hún henti til allra ferða. Fer vel yfir hraðahindranir sem og ójöfnur í malbiki og þar skilar þyngd hjólsins sér vel ef segja má svo. Ztan er sögð "hegða" sér mjög vel við nær allar aðstæður jafnvel í hægum akstri innanbæjar, ekkert hikst eða kippir við inngjafir alltaf mjúkt. (innskot: sumir eru farnir að halda að þessi skrif séu pöntuð af Darra !!). Jafnvel þegar tekið er á inngjöf eins og þegar Tryggvi tók í hjól sonar síns hér um árið, þá má segja að Ztan fari frá því að vera lamb í urrandi úlf, en samt aldrei neitt sem ökumaður ætti ekki að ráða við, ja flestir og svo má eins og áður getið notað stillingar aflgjafar o.s.frv. Bremsur eru sagðar mjög góðar og með ABS, Nissin caliberar taka utanum 310mm hálf fljótandi diska að framan og það má taka hressilega í frambremsu án þess að hafa áhyggjur af því að renna til eða fara á hausinn. Kawasaki verksmiðjurnar hafa náð fram undraverðum árangri ekki bara í afli heldur líka bensíneyðslu,hjólið er sagt fara með gallon (ca. 4 ltr.) á 40. mílum ef ekið er skynsamlega, svona eins og Sæþór að öllu jöfnu ! Bensíntankur er sagður 5.8 gallon (rúmir 20 ltr.). Gírkassi er 6 gíra og tengdur við "slipper" kúplíngu svo skipta má niður hressilega án þess að læsa afturdekki. Kúpling sögð mjög létt í átaki, eins og áður sagt er fjöðrun stillanleg á þrjá vegu bæði framan og aftan, ekki neinar brautarstillingar hérna en henta Ztunni mjög vel. Sumir segja að minna sé betra en hér á það alls ekki við, hér er komin græja sem sumir kalla Busubana, en erlendir blaðamenn kalla Ztuna frábært hyperbike. Svo er bara skoða nákvæmlega allar tæknilega tölur á netinu áður en eitt stk. Zta er pantað. (til eyja).
Stolið og stílfært af netinu:   Óli bruni # 173

04.09.2013 19:42

Fyrrverandi formaðurinn

Nú þegar aðalfundur Drullusokka er nýlega búinn og Tryggvi laus við formenskuna í bili, þá hefur karlinn loksins orðið smá frítíma fyrir sjálfan sig.
Eftir svaðilförina á Oldwingnum í bakkafjöru dreif hann sig í að modda græjuna upp, og getur hann ekki beðið eftir að prófa að þeysast um sandana í leit af handónýtum skipsflökum.

Hér er afraksturinn hjá karlinum, ekki slæmt.

Þessi náðist svo af svampnum á gamla hitaveitusvæðinu, þar sem Andri (sem rak Fjöruna um árið) var einmitt að mynda Volvo-inn sinn.

03.09.2013 14:13

Brunapistill #1


Aftur til fortíðar með Hondu CB 1100



Það eru nokkrir núlifandi Íslendingar sem muna eftir fyrsta ofurhjólinu frá Japan er það ekki, eða allavega hafa lesið um það þegar það leit dagsins ljós, við erum að tala um Hondu CB 750, fjögurra cylindra mótorhjól, einum yfirliggjandi knastás, fjórum blöndungum, rafstarti og diskabremsum að framan, fjórir hljóðkútar ofl. Þetta var árið 1968 þegar hjólið var kynnt á sýningu í Japan nánar tiltekið Tokyo var kallað KO. Gefið upp 68 hestafla og hámarkshraði sagður 125 mílur ?. Aumingja bretarnir vissu ekki hvað var að gerast komið ofurhjól og það lak ekki einu sinni olíu !! Maður einn í Vestmannaeyjum segir reyndar að þetta sé eina alvöru mótorhjólið í heiminum, svo kom Kawasaki Z1 nokkrum árum seinna og skildi Honduna eftir í rykmekki en það er nú önnur saga. En snúum okkar að endurfæddri CB Hondu sem er 1100 cc (í raun 1140 cc), tveir yfirliggjandi knastásar, 16 ventla og bein innspýting, með tvöföldum diskabremsum að framan og einum að aftan hægt að fá það með ABS, fimm gíra kassa, 18 tommu felgum, pústkerfið er fjórir í einn.  Lúkkið á hjólinu er fortíðin eða eins og flestir vilja sjá mótorhjól er það ekki, þ.e.a.s. við viljum sjá mótor, pústið já bara alla þessa fallegu hluti sem ekki sjást þegar þeir eru faldir með plasthlífum, en allt er þetta smekkur manna. Prótótýpa þessa hjóls var sýnd árið 2009 og síðan selt almenningi í Japan og Ástralíu, en við hin þurftum að bíða aðeins. Þeir sem prufað hafa hjólið segja það ja svona tímalaust í útliti. Áseta er sögð góð og hlutlaus ef segja má svo. Hjólið dettur í fyrsta gír og mjög gott er að skipta því, eins og reyndar á við um flestar Hondur. Aflið  og þá sérstaklega tog er mjög gott, hestöfl sögð vera í kringum 80 plús sem er ágætt fyrir hjól sem vigtar um 540-550 pund (reikna svo !) Ekki háar tölur en ef þetta dugar ekki þá bara fá sér CBR 1000 eða eitthvað annað. Bremsur virka vel, en diskar að framan eru 296mm og caliberar eru frá Nissin, hægt er að stilla framfjöðrun, en sagt er að hún mætti vera betri. Gott er að halla hjólinu í beygjum þó meira vinstra megin því þar er engin hljóðkútur. Menn eru almennt sammála um að þetta sé eitt best heppnaða "retróhjólið" í mörg ár, en það er samt með öllum nútíma græjum. CB 1100 ætti að koma til Íslands fljótlega og gaman verður að sjá það í raun og veru. Hugsanlega fer fyrsta hjólið til Vestmannaeyja hver veit, mörg fyrstu ofurhjólin fóru þangað.
Þverhaus      (Ólafur R. Magnússon)


Núna eru þeir í Bernhard ehf búnir að fá 4 stk. og gaman að segja frá því að það eru tvö seld og bæði hjólin eru í eigu Drullusokka, annað í Eyjum (Sigurbjörn) og hitt á norðurey (Grétar Jóns)


Flettingar í dag: 844
Gestir í dag: 70
Flettingar í gær: 851
Gestir í gær: 89
Samtals flettingar: 831687
Samtals gestir: 58325
Tölur uppfærðar: 26.4.2024 14:09:20